Akalain mo?

Higit sa relaxing feeling na aking nadarama tuwing ako’y nagsusulat ng kung anu-ano dito ay ang KALIGAYAHAN na malaman na may mga taong tumatangkilik nito.

Nakakataba ng puso, atay, bituka o kung ano pa man na pwdeng tumaba ang makitang habang papalubog ang araw ay unti-unti namang tumataas ang kilay bilang ng mga nagbibisita sa tahanan kong ito.

Alam nyo ba ang feeling na pinuri ka ng boss dahil naabot mo ang sales target sa buwang ito? Ganun ang pakiramamdam ko. Para sa akin kasi kayo ang BOSS ko. Hindi man kayo nagsasalita, nag-uutos o nagdedemand ay alam kong may responsibilidad ako na magbigay ng aliw sa bawat isa sa inyo. Sa araw na sinimulan ko ang blog na ito ay ang araw din ng pagtanggap ko ng responsibilidad na ‘yon.

Malaman mo ba naman na mayroong nagbabasa ng mga gawa mo mula sa iba’t-ibang parte ng mundo. Eh ang saya kaya no’n! Ito oh!

“yan oh!

Sana patuloy kayong bumisita at mag-iwan ng anumang mensahe.

Sa inyong lahat, MARAMING MARAMING SALAMAT PO!

Totoy

4 thoughts on “Akalain mo?

  1. Una sa lahat astig ng lay out mo. hahaha. may gagambang batman sa gitna. nwei, congrats pala sa mga visitors mo. hehehe, sulat ng sulat lang hanggat wla kang natatapakan. hahaha.

  2. Wow idol salamat at nakabisita ka sa bahay ko.. Hahahaha salamat naappreciate mo si gagamtotoy. Opo patuloy po akong magsusulat hangga’t may nagbabasa.. Ganda pla ng mga akda mo.. Salamat ulit idol.

Leave a Reply

